“รุ่มพี่กาน่า” เตือน “ปาร์เตย์” ย้ายซบปืนระวังดับ

“รุ่มพี่กาน่า” เตือน “ปาร์เตย์” ย้ายซบปืนระวังดับ

นี แลมพ์เตย์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า ออกมาเตือน โธมัส ปาร์เตย์ ว่าไม่ควรย้ายไปเล่นในอังกฤษ หลังจากแข้งแอตเลติโก้ มาดริด ตกเป็นข่าวกับพัวกันกับอาร์เซนอล
แข้งวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวกับ “ปืนใหญ่” อย่างหนักในช่วงหลัง โดยเขามีค่าฉีกสัญญากับ “ตราหมี” 50 ล้านยูโร
สื่ออังกฤษระบุว่าปาร์เตย์สนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยบอกกับคนใกล้ชิดว่าต้องการให้ดีลสำเร็จใจซัมเมอร์นี้
อย่างไรก็ตาม แลมพ์เตย์ อดีตแข้งแอสตัน วิลล่าและทีมชาตกาน่า ออกมาเตือนรุ่นน้องว่า “มันมีข้อเสนอมากมายสำหรับโธมัส ปาร์เตย์ แต่เส้นทางอาชีพของเขาจะหัวทิ่มหากไม่เลือกย้ายให้ดี” เขาบอกกับ
Ocean 1 TV
“ประเทศและลีกที่เขาจะเลือกนั้นจะเป็นตัวกำหนดอนาคตของเขา ผมคงแนะนำให้เขาอยู่ที่สเปนต่อไปมากกว่าที่จะย้ายไปอังกฤษหรืออิตาลี”
“เรื่องของการเล่น เขาสามารถที่จะย้ายไปร่วมทีมระดับท็อปในสเปนได้ ดีกว่าที่จะโฟกัสกับเงินที่จะได้หากย้ายออกจากสเปน เพราะนั่นอาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย”
“บางครั้งการตัดสินใจครั้งเดียวอาจทำลายอาชีพของคุณได้ อย่างการย้ายทีมไปอังกฤษของผมนั้นมันไม่ถูกต้อง”
“แอสตัน วิลล่า เป็นการเลือกย้ายที่ผิด เพราะสไตล์การเล่นของพวกเขาไม่มีทางจะเข้ากับผม ถ้าตอนนั้นผมเลือกไปฝรั่งเศสหรือสเปน มันคงช่วยเส้นทางอาชีพของผมมากกว่าไปอังกฤษ” เขากล่าว
ดูกาลนี้มิดฟิลด์ชาวกาน่าโชว์ฟอร์มเป็นตัวหลักของแอตเลติโก้ รวมถึงมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว่ำลิเวอร์พูลในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 19 ทีมสุดท้ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Twitter ปรับปรุง ฟีเจอร์การดู Retweet with Comments ใหม่บน iOS

Microsoft จะไม่ต่ออายุของ Office 2010 ยังคง Support ถึงแค่ ตุลาคม 2020