Twitter ปรับปรุง ฟีเจอร์การดู Retweet with Comments ใหม่บน iOS

Twitter ปรับปรุง ฟีเจอร์การดู Retweet with Comments ใหม่บน iOS

Twitter ปรับปรุง
Twitter ปรับปรุง หลายครั้งที่เราเล่น Twitter ก็จะพบว่าด้านใต้ของทวีตที่มีประเด็นที่น่าสนใจก็มักจะมีการ Retweet with Comments (Quote Tweet) หรือการรีทวิตพร้อมแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเพิ่มเติมต่อยอดประเด็นไปจากเดิม ซึ่งหลายๆ คนก็ต้องการที่จะทราบถึงความเห็นที่แตกต่างกันออกไปจากทวีตนั้นๆ ที่มากกว่าในเมนชันจนต้องพึ่งพา Quoted Replies เข้ามาช่วย
Twitter ปรับปรุง
หรือบางคนก็อาจใช้การก๊อปลิงก์ทวีตที่ต้องการไปวางในช่องการค้นหาเพื่อส่องดูการ Retweet with Comments ของบุคคลอื่นๆ ว่ามีใครที่กำลังพูดถึงทวีตที่เราสนใจอยู่บ้าง
Twitter ปรับปรุง
แต่สำหรับผู้ใช้ Twitter บน iOS ก็อาจไม่จำเป็นต้องใช้งาน Quoted Replies อีกต่อไป เพราะทางบริษัทได้ปรับปรุงฟีเจอร์การกดดู Retweet บน iOS ใหม่ โดยเมื่อผู้ใช้เข้าไปที่ทวีตที่ต้องการและกดที่ Retweet ก็จะมีการแบ่งเซคชันออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ (Retweet) with Comments ที่สามารถดูได้ทั้งข้อความในทวีต, รูปภาพ หรือวิดีโอที่ถูกรีทวีตไป และเซคชันของ (Retweet) without Comments ที่เป็นการ Retweet ตามปกติ


โดยฟีเจอร์นี้ได้ปล่อยออกมาให้กับผู้ใช้ Twiiter for iOS ได้ทดลองใช้งานกันแล้วใน Twitter เวอร์ชันล่าสุดของ iOS แต่ในส่วนของผู้ใช้ Twitter บน Android ก็คงจะต้องรอต่อไปอีกพักใหญ่ เพราะทางบริษัทแจ้งว่าในขณะนี้กำลังพัฒนาฟีเจอร์ดังกล่าวนี้สำหรับ Android อยู่ และยังไม่มีกำหนดการณ์ที่แน่นอนออกมาแต่อย่างใด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“รุ่มพี่กาน่า” เตือน “ปาร์เตย์” ย้ายซบปืนระวังดับ

Microsoft จะไม่ต่ออายุของ Office 2010 ยังคง Support ถึงแค่ ตุลาคม 2020